1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn cách thêm và quản lý phụ lục hợp đồng trên phần mềm.
Nội dung:
- Thêm phụ lục hợp đồng từ danh sách hoặc giao diện chi tiết hợp đồng
- Khai báo thông tin phụ lục và lưu
- Quản lý, xem, sửa, xóa, nhân bản phụ lục hợp đồng
- In phụ lục hợp đồng
Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, Nhân viên quản lý hợp đồng
2. Các bước thực hiện
2.1. Thêm phụ lục hợp đồngBước 1: Tại danh sách hợp đồng, chọn mũi tên ⏷ tại cột chức năng Xem\Lập phụ lục
Bước 2: Khai báo chi tiết thông tin phụ lục, nhấn Lưu
2.2. Quản lý phụ lục hợp đồngBước 1: Xem danh sách phụ lục hợp đồng
Bước 2: Có thể Xem/Sửa/Xóa/Nhân bản phụ lục hợp đồng
Bước 3: In phụ lục hợp đồng. |





