1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp thực hiện đúng quy trình lập chứng từ ghi sổ cho nhiều chứng từ cùng loại, đảm bảo tổng hợp và quản lý chứng từ kế toán hiệu quả theo hình thức sổ kế toán Chứng từ ghi sổ.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập chế độ kế toán là Chứng từ ghi sổ.
- Thực hiện lập chứng từ ghi sổ từ các chứng từ cùng loại.
- Lưu ý về việc chọn và lưu chứng từ ghi sổ.
Phạm vi áp dụng: Kế toán tổng hợp, Kế toán viên
2. Các bước thực hiện
| Bước 1: Vào Tiện ích và thiết lập \Tùy chọn\Tùy chọn chung, trong mục Chế độ kế toán, chọn hình thức sổ kế toán là Chứng từ ghi sổ.
Bước 2: Vào Tổng hợp tab Chứng từ ghi sổ, chọn chức năng Thêm.
Lưu ý: Có thể khai báo bổ sung các Loại chứng từ nếu cần, xem hướng dẫn tại đây.
Lưu ý: Nếu chứng từ nào đã chọn lập trong chứng từ ghi sổ rồi thì lần sau lập chứng từ ghi sổ sẽ không hiển thị trong danh sách để chọn lại nữa. |
Lượt xem:
475



