Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết này hướng dẫn cách phân quyền sử dụng phân hệ Hóa đơn điện tử cho nhân viên trên phần mềm.
Nội dung:

  • Phân quyền sử dụng các nghiệp vụ của phân hệ Quản lý hóa đơn trên MISA ASP
  • Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử trên meInvoice.

Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị hệ thống, nhân viên sử dụng phân hệ Hóa đơn điện tử

2. Các bước thực hiện

Để thiết lập và phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử trên hai hệ thống, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Phân quyền sử dụng các nghiệp vụ trong phân hệ Quản lý hóa đơn trên ASP Kế toán. 

    •  Nhấn vào biểu tượng ⚙, Các tiện ích và thiết lập, chọn Vai trò quyền hạn.

    • Tại tab Vai trò quyền hạn, chọn vai trò kế toán cần được phân quyền. Sau đó, chọn chức năng Phân quyền.

  • Tại mục Nghiệp vụ, tích chọn các quyền tại mục Quản lý hóa đơn.

Bước 2: Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử trên MeInvoice.

  • Truy cập và đăng nhập vào Webside: http://meInvoice.vn.
  • Vào mục Hệ thống\ chọn Quản lý người dùng\ nhấn Thêm mới người dùng.
  • Khai báo thông tin người dùng và phân quyền
  • Xem chi tiết việc phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử tại đây.
Cập nhật 16/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay