1. Trang chủ
  2. Thêm nhóm nhân viên

Thêm nhóm nhân viên

1.Mục đích:

Cho phép Quản lý kế toán dịch vụ có thể thêm nhóm nhân viên nhằm phục vụ việc quản lý, cân đối nhân sự một cách hiệu quả và khoa học.

2.Các bước thực hiện:

Để thêm nhóm nhân viên trên ứng dụng MISA ASP kế toán, người dùng có thể thực hiện trên tab Nhân viên hoặc tab Nhóm của phân hệ Nhân viên.

  • Trên phân hệ Nhân viên, tab Nhân viên, chọn Thêm nhóm nhân viên:

  • Hoặc cũng trên phân hệ Nhân viên, tab Nhóm, chọn Thêm nhóm nhân viên

  • Khi chọn một trong 2 cách trên thì chương trình sẽ tải lên hộp thoại thêm nhân viên như sau:

  • Khai báo thông tin của nhóm nhân viên bao gồm: Tên nhóm, Mô tả công việc của nhóm nhân viên đang tạo.

  • Nhấn Lưu
  • Thông tin của nhóm nhân viên vừa tạo sẽ được tải lên danh sách như sau:

  • Người dùng có thể thay đổi thông tin của nhóm nhân viên bằng cách nhấn vào Sửa, hoặc nhấn trỏ xuống tại dòng nhóm nhân viên muốn xóa và chọn Xóa nhóm nhân viên đó.

 

Cập nhật 16/08/2023

Bài viết này hữu ích chứ?