1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị hiểu quy trình đính kèm tài liệu liên quan đến tài sản cố định khi thực hiện ghi tăng trên phần mềm MISA. Việc này hỗ trợ lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ phục vụ công tác kiểm tra, đối chiếu và quản lý tài sản hiệu quả.
Nội dung bao gồm: các bước thao tác trên tab Thông tin khác, mục Đính kèm.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Tại chứng từ ghi tăng TSCĐ\ tab Thông tin khác, chọn mục Đính kèm

Bước 2: Chọn tài liệu cần đính kèm đã có trong máy tính

Bước 3: Lúc này tài liệu sẽ được gắn lên chương trình

Bước 4: Sau khi đính kèm tài liệu nhấn Ghi tăng
Lượt xem:
191