1. Trang chủ
  2. Kế toán dịch vụ quản lý công nợ khách hàng

Kế toán dịch vụ quản lý công nợ khách hàng

1. Nội dung

Hướng dẫn kế toán dịch vụ quản lý công nợ của khách hàng.

2. Hướng dẫn trên phần mềm

Cập nhật tình hình công nợ khách hàng

Để xem tình hình công nợ của từng khách hàng, người dùng thực hiện như sau:

  • Trên phân hệ Khách hàng, nhấn trỏ xuống tại cột chức năng, chọn Xem chi tiết
  • Trên giao diện thông tin khách hàng, chọn mục Công nợ để xem nhanh các khoản công nợ, số tiền đã thanh toán và số dư nợ còn lại của khách hàng đã chọn.

  • Để cập nhật công nợ của khách hàng mới phát sinh hay số tiền đã thu, người dùng nhấn Sửa, sau đó chọn Thêm dòng để cập nhật thông tin công nợ mới:

  • Chương trình sẽ dựa vào công nợ hoặc số tiền thanh toán vừa được cập nhật để tính ra số dư cuối cùng.

Báo cáo chi tiết công nợ khách hàng

  • Trên phân hệ Báo cáo, chọn Báo cáo chi tiết công nợ

  • Khai báo tham số báo cáo:

  • Chọn Xem báo cáo, chương trình sẽ lấy lên dữ liệu công nợ chi tiết của khách hàng thuộc kỳ báo cáo đã chọn:

Báo cáo tổng hợp công nợ khách hàng

  • Trên phân hệ Báo cáo, chọn Báo cáo chi tiết công nợ

  • Người dùng khai báo tham số báo cáo:

  • Chương trình sẽ tổng hợp công nợ của toàn bộ khách hàng:

Cập nhật 09/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?