1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn kế toán thực hiện quản lý và cập nhật công nợ khách hàng trên phần mềm.
Nội dung:
- Cập nhật tình hình công nợ khách hàng
- Xem báo cáo chi tiết công nợ
- Xem báo cáo tổng hợp công nợ
Phạm vi áp dụng: Kế toán, nhân viên kinh doanh, quản lý bán hàng
2. Hướng dẫn trên phần mềm
2.1 Cập nhật tình hình công nợ khách hàngĐể xem tình hình công nợ của từng khách hàng, người dùng thực hiện như sau: Bước 1: Trên phân hệ Khách hàng, nhấn trỏ xuống tại cột chức năng, chọn Xem chi tiết Bước 2: Trên giao diện thông tin khách hàng, chọn mục Công nợ để xem nhanh các khoản công nợ, số tiền đã thanh toán và số dư nợ còn lại của khách hàng đã chọn.
Bước 3: Để cập nhật công nợ của khách hàng mới phát sinh hay số tiền đã thu, người dùng nhấn Sửa, sau đó chọn Thêm dòng để cập nhật thông tin công nợ mới:
2.2 Báo cáo chi tiết công nợ khách hàngBước 1: Trên phân hệ Báo cáo, chọn Báo cáo chi tiết công nợ
2.3 Báo cáo tổng hợp công nợ khách hàngBước 1: Trên phân hệ Báo cáo, chọn Báo cáo chi tiết công nợ
|







