1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn đơn vị kế toán dịch vụ thành lập chi nhánh tại các tỉnh/thành phố khác trụ sở chính khai báo thông tin chi nhánh để doanh nghiệp có thể tìm thấy đơn vị khi tìm theo tỉnh/thành phố mà đơn vị đặt chi nhánh.
Nội dung:
- Hướng dẫn khai báo thông tin chi nhánh khi đăng hồ sơ giới thiệu năng lực.
- Hướng dẫn bổ sung, sửa, xóa thông tin chi nhánh cho đơn vị đã tham gia nền tảng trước ngày 01/06/2021.
- Lưu ý về việc cập nhật thông tin chi nhánh khi có thay đổi hoặc ngừng hoạt động.
Phạm vi áp dụng: Kế toán dịch vụ, Quản trị viên đơn vị kế toán dịch vụ
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Tại màn hình ASP Quản lý, tab Hồ sơ/ chọn mục Chi nhánh, nhấn Thêm Chi nhánh

Bước 2: Khai báo thông tin chi nhánh, nhấn Lưu lại

Lưu ý:
- Đơn vị kế toán dịch vụ đã tham gia nền tảng ASP trước ngày 01/06/2021, bổ sung thêm chi nhánh vào hồ sơ đơn (nếu có) như sau:
- Vào mục Hồ sơ, nhấn Thêm chi nhánh

- Thực hiện khai báo thông tin chi nhánh tương tự như ở trên.
- Có thể sửa lại thông tin chi nhánh khi có thay đổi.
- Hoặc xóa thông tin chi nhánh hiển thị trên hồ sơ đơn vị khi chi nhánh đó ngừng hoạt động.
