1. Trang chủ
  2. Khai báo chi nhánh đơn vị

Khai báo chi nhánh đơn vị

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn đơn vị kế toán dịch vụ thành lập chi nhánh tại các tỉnh/thành phố khác trụ sở chính khai báo thông tin chi nhánh để doanh nghiệp có thể tìm thấy đơn vị khi tìm theo tỉnh/thành phố mà đơn vị đặt chi nhánh.

Nội dung:

  • Hướng dẫn khai báo thông tin chi nhánh khi đăng hồ sơ giới thiệu năng lực.
  • Hướng dẫn bổ sung, sửa, xóa thông tin chi nhánh cho đơn vị đã tham gia nền tảng trước ngày 01/06/2021.
  • Lưu ý về việc cập nhật thông tin chi nhánh khi có thay đổi hoặc ngừng hoạt động.

Phạm vi áp dụng: Kế toán dịch vụ, Quản trị viên đơn vị kế toán dịch vụ

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Tại màn hình ASP Quản lý, tab Hồ sơ/ chọn mục Chi nhánh, nhấn Thêm Chi nhánh

Bước 2: Khai báo thông tin chi nhánh, nhấn Lưu lại

Lưu ý:

  • Đơn vị kế toán dịch vụ đã tham gia nền tảng ASP trước ngày 01/06/2021, bổ sung thêm chi nhánh vào hồ sơ đơn (nếu có) như sau:
    • Vào mục Hồ sơ, nhấn Thêm chi nhánh

    • Thực hiện khai báo thông tin chi nhánh tương tự như ở trên.
  • Có thể sửa lại thông tin chi nhánh khi có thay đổi.
  • Hoặc xóa thông tin chi nhánh hiển thị trên hồ sơ đơn vị khi chi nhánh đó ngừng hoạt động.

Cập nhật 20/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?