1. Trang chủ
  2. Thêm công việc hàng loạt

Thêm công việc hàng loạt

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cách thêm công việc cùng lúc cho nhiều nhân viên hoặc nhiều khách hàng trong kế toán dịch vụ.

Nội dung:

  • Thêm công việc đồng thời cho hàng loạt nhân viên khi toàn bộ nhân viên đều phải thực hiện công việc phát sinh.
  • Thêm công việc đồng thời cho hàng loạt khách hàng với các công việc định kỳ như kê khai thuế GTGT, lập báo cáo tài chính, giúp tiết kiệm thời gian cho quản lý.

Phạm vi áp dụng: Quản lý, kế toán dịch vụ

2. Các bước thực hiện

2.1. Thêm công việc cùng lúc cho hàng loạt nhân viên

Tải phim hướng dẫn tại đây.

Bước 1: Vào phân hệ Công việc, nhấn mũi tên ⏷ tại chức năng Thêm công việc\Thêm công việc hàng loạt

Bước 2: Tích chọn Thêm công việc cho hàng loạt nhân viên

Bước 3: Khai báo mẫu công việc, tên công việc

Bước 4: Khai báo khách hàng cần được thực hiện công việc và thời gian cần hoàn thành(Nếu là công việc thường kỳ thì có thể nhấn chức năng Lập lại)

  • Lưu ý: Nếu là công việc thường kỳ, có thể nhấn chức năng Lặp lại. Sau đó thiết lập chu kỳ lặp lại của công việc.

Bước 5: Chương trình mặc định sẵn người tạo công việc là người thực hiện, Anh/Chị có thể xóa và tích chọn các nhân viên khác; ngoài ra có thể thêm người phụ trách, hỗ trợ.

Bước 6: Khai báo trạng thái công việc

Bước 7: Công việc chi tiết được lấy theo mẫu công việc, Anh/Chị có thể thêm/xóa công việc chi tiết phù hợp.

Bước 8: Kiểm tra lại các thông tin khai báo, nhấn Lưu.

2.2. Thêm công việc cùng lúc cho hàng loạt khách hàng

Tải phim hướng dẫn tại đây.

Bước 1: Vào phân hệ Công việc, nhấn mũi tên ⏷ tại chức năng Thêm công việc\Thêm công việc hàng loạt

Bước 2: Tích chọn Thêm công việc cho hàng loạt khách hàng

Bước 3: Khai báo mẫu công việc, tên công việc

Bước 4: Tích chọn hàng loạt khách hàng cần thực hiện công việc và thời gian cần hoàn thành(Nếu là công việc thường kỳ thì có thể nhấn chức năng Lập lại)

  • Lưu ý: Nếu là công việc thường kỳ, có thể nhấn chức năng Lặp lại. Sau đó thiết lập chu kỳ lặp lại của công việc.

Bước 5: Chương trình mặc định sẵn người tạo công việc là người thực hiện, Anh/Chị có thể giao cho người khác; ngoài ra có thể thêm người phụ trách, hỗ trợ.

Bước 6: Khai báo trạng thái công việc

Bước 7: Công việc chi tiết được lấy theo mẫu công việc, Anh/Chị có thể thêm/xóa công việc chi tiết phù hợp.

Bước 8: Kiểm tra lại các thông tin khai báo, nhấn Lưu.

Cập nhật 12/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?