1. Trang chủ
  2. Khai báo tài khoản phần mềm của khách hàng

Khai báo tài khoản phần mềm của khách hàng

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cách khai báo tài khoản phần mềm cho khách hàng trên hệ thống, giúp quản lý thông tin phần mềm, tài khoản và ngày hết hạn sử dụng của khách hàng.

Nội dung:

  • Hướng dẫn thêm mới khách hàng và khai báo tài khoản phần mềm.
  • Hướng dẫn khai báo thông tin phần mềm, tài khoản, mật khẩu, loại tài khoản, ngày hết hạn.
  • Giới thiệu cách sử dụng thông tin đã khai báo để theo dõi tình hình hết hạn phần mềm và phục vụ tra cứu tờ khai, nộp tiền thuế.

Phạm vi áp dụng: Nhân viên tư vấn, nhân viên hỗ trợ khách hàng, quản trị viên

2. Các bước khai báo tài khoản phần mềm cho khách hàng

Bước 1: Vào phân hệ Khách hàng, chọn Thêm\ Thêm khách hàng:

Bước 2: Trên giao diện Thêm khách hàng, người dùng chọn Tài khoản phần mềm:

Bước 3: Sau đó khai báo các phần mềm mà khách hàng đang sử dụng bằng cách nhấn vào ô Tên phần mềm để chọn tên phần mềm trên danh sách chương trình gợi ý hoặc nhập thủ công, sau đó khai báo các thông tin: Địa chỉ truy cập, Tài khoản, mật khẩu, Loại tài khoản, ngày hết hạn.

Cập nhật 12/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?