1. Trang chủ
  2. 6. Khác
  3. Các phiên bản Phát hành
  4. R12 (Ngày phát hành 20/11/2020)
  5. Khi phát hành hóa đơn điện tử cho phép lấy thông tin đơn vị theo thông tin trên ứng dụng meInvoice

Khi phát hành hóa đơn điện tử cho phép lấy thông tin đơn vị theo thông tin trên ứng dụng meInvoice

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cách đồng bộ thông tin đơn vị trên hóa đơn điện tử phát hành với thông tin đã khởi tạo trên meInvoice, đảm bảo sự nhất quán giữa các hệ thống.
Nội dung:

  • So sánh thay đổi trước và sau phiên bản R12 về cách lấy thông tin đơn vị trên hóa đơn điện tử.
  • Hướng dẫn cách cập nhật, chỉnh sửa thông tin đơn vị trên meInvoice và đồng bộ sang ASP.
  • Trình bày sự trùng khớp thông tin giữa meInvoice và hóa đơn điện tử phát hành trên ASP.

Phạm vi áp dụng: Kế toán, Quản trị hệ thống, Người dùng phát hành hóa đơn điện tử

2. Chi tiết thay đổi

  • Tại phân hệ Quản lý hóa đơn: chương trình hiển thị thông tin hồ sơ doanh nghiệp trên hóa đơn điện tử luôn lấy từ ứng dụng meInvoice. Khi người dùng sửa, chương trình tự động liên kết sang trang meInvoice để cập nhật và tự động lấy thông tin đã cập nhật sang ASP Kế toán.
  • Khi phát hành hóa đơn điện tử, chương trình lấy thông tin đơn vị theo thông tin đã cập nhật trên ứng dụng meInvoice.
  • Để chỉnh sửa thông tin người bán, người dùng chỉnh sửa trực tiếp trên ứng dụng meInvoice. Sau đó, các thông tin chỉnh sửa này sẽ tự động cập nhật trên ASP kế toán, đảm bảo đồng nhất thông tin hồ sơ hóa đơn điện tử trên meInvoice và trên phần mềm.

  • Thông tin đơn vị trên meInvoice và trên hóa đơn điện tử phát hành trên ASP Kế toán sẽ đảm bảo sự trùng khớp như sau:

Cập nhật 15/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay