1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn thiết lập email để gửi thông báo từ chối đề nghị xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và gửi báo cáo, chứng từ cho nhân viên kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập cấu hình gửi email trong phần mềm
- Hướng dẫn khai báo thông tin email cơ bản và nâng cao
- Lưu ý khi thiết lập mật khẩu cấu hình mail ứng dụng
Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, nhân viên kinh doanh, người dùng thiết lập email gửi thông báo
2. Các bước thực hiện
2.1 Thiết lập cấu hình gửi email
Bước 1: Vào Tiện ích và thiết lập, chọn mục Thiết lập cấu hình gửi email. ![]() Bước 2: Chọn Thêm mail. ![]() Bước 3: Chương trình sẽ mặc định hiển thị giao diện Thiết lập cơ bản, tại đây khai báo các thông tin email cần thiết lập, sau đó nhấn Đồng ý để thêm Thiết lập cấu hình gửi email. ![]() Bước 4: Nhấn Thiết lập nâng cao trong trường hợp muốn chuyển sang giao diện Thiết lập dạng nâng cao. ![]() Bước 5: Khai báo các thông tin về cấu hình gửi email, sau đó nhấn Đồng ý. ![]() 2.2 Lưu ý khi thiết lập email
Lưu ý: Trong trường hợp Google, Outlook, Yahoo thay đổi chính sách bảo mật, cần thiết lập mật khẩu cấu hình mail ứng dụng theo hướng dẫn tại đây. |
Lượt xem:
154




