1. Trang chủ
  2. Tạo công việc

Tạo công việc

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cách tạo công việc một lần hoặc công việc thường kỳ, đồng thời giao việc cho nhân viên dưới quyền nhằm hỗ trợ Kế toán dịch vụ quản lý công việc cá nhân và theo dõi tiến độ nhân viên.

Nội dung:

  • Hướng dẫn tạo công việc một lần hoặc công việc thường kỳ
  • Cách giao việc cho nhân viên dưới quyền
  • Lưu ý khi thêm công việc cho nhiều nhân viên hoặc khách hàng cùng lúc

Phạm vi áp dụng: Kế toán dịch vụ, Quản lý dịch vụ kế toán

2. Các bước thực hiện

Tải phim hướng dẫn tại đây.

Bước 1: Vào phân hệ Công việc, nhấn Thêm công việc.

Bước 2: Phần mềm hiển thị giao diện cần khai báo công việc, đơn vị có thể thêm công việc thuộc mẫu công việc đang quản lý.

Bước 3: Chọn khách hàng tương ứng với công việc được thêm.

Bước 4: Khai báo thời hạn cần hoàn thành công việc (Nếu là công việc thường kỳ, tích chọn Lặp lại)

Bước 5: Chương trình mặc định người tạo công việc là người trực tiếp làm công việc đó, có thể giao cho nhân viên thực hiện. Tùy chỉnh trạng thái thực hiện.

Bước 6: Khai báo công việc chi tiết, có thể tạo thêm/xóa công việc chi tiết cho phù hợp với công việc đang tạo.

Bước 7: Sau khi khai báo thông tin đầy đủ, nhấn Lưu.

Lưu ý:

Cập nhật 12/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?