1. Trang chủ
  2. Thêm nhân viên mới

Thêm nhân viên mới

1. Nội dung

Cho phép giám đốc công ty kế toán dịch vụ thêm nhân viên mới vào danh sách nhân viên của công ty, đảm bảo tốt việc quản lý nhân sự và phân quyền làm việc cho các nhân viên được khoa học và hợp lý.

2. Các bước thực hiện

  • Tại phân hệ Nhân viên, tab Nhân viên, chọn Thêm nhân viên

  • Chương trình tải lên giao diện Thêm nhân viên, bao gồm 2 bước:
  • Bước 1: Khai báo Thông tin nhân viên, vai trò:
    • Tại đây, người dùng khai báo thông tin nhân viên bao gồm Số điện thoại (Tài khoản MISA) và họ tên.
    • Chọn vai trò và nhóm nhân viên.
      Lưu ý:
      – Chỉ có thể thêm nhân viên đã có tài khoản MISA ID, nếu chưa có thì nhân viên phải thực hiện đăng ký.
      – Nếu chọn vai trò của nhân viên mới thêm là Quản trị hệ thống thì không cần nhóm nhóm nhân viên.

    • Nhấn Tiếp tục
  • Bước 2: Khai báo khách hàng phụ trách
    • Tại bước 2, chương trình load lên toàn bộ các khách hàng mà đơn vị đang phụ trách để người dùng có thể lựa chọn các khách hàng cần phần công cho nhân viên mới:

    • Sau đó nhấn Tiếp tục
  • Bước 3: Phân công vai trò cho nhân viên
    • Trường hợp đơn vị phân công cho nhân viên mới các vai trò khác nhau trên từng khách hàng thì người dùng có thể chọn phân công vai trò lần lượt đối với mỗi dòng khách hàng.

    • Nếu nhân viên mới có vai trò như nhau với toàn bộ khách hàng được giao phụ trách thì người dùng có thể chọn Phân công vai trò hàng loạt:
      – Tích chọn các khách hàng cần phân công vai trò cho nhân viên
      – Chọn chức năng Phân công vai trò hàng loạt, và chọn vai trò áp dụng cho các khách hàng đó, hoặc chọn Tất cả vai trò.
    • Nhấn Hoàn thành

    • Hệ thống sẽ gửi lời mời tham gia các công ty đã được thêm vai trò đến nhân viên mới.

Lưu ý: Có thể thay đổi nhóm, vai trò, quyền hạn, khách hàng phụ trách cho nhân viên.

Cập nhật 14/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?