1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn quản lý các công trình trên phần mềm nhằm hỗ trợ tập hợp chi phí sản xuất, tính giá thành, đồng thời theo dõi doanh thu, chi phí, lãi lỗ và công nợ theo từng công trình.
Nội dung bao gồm hướng dẫn truy cập danh mục Công trình, các bước thêm mới công trình hoặc hạng mục công trình, cùng những lưu ý khi sửa hoặc ngừng sử dụng công trình.
Phạm vi áp dụng dành cho Kế toán tổng hợp, Kế toán giá thành và Kế toán công trình.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào Tiện ích và thiết lập\Tất cả danh mục\Chi phí\Công trình.
Bước 2: Nhấn Thêm.
Bước 3: Khai báo thông tin chi tiết về Công trình (bắt buộc khai báo các thông tin có ký hiệu *):
- Tích chọn Công trình => áp dụng với công trình có chứa nhiều hạng mục công trình, hoặc là một công trình độc lập.
- Tích chọn Hạng mục công trình và chọn công trình mà hạng mục thuộc vào => áp dụng với công trình là hạng mục của một công trình khác.

Bước 4: Nhấn Cất.
Lượt xem:
501




