Cho phép khai báo các khoản thực tế đã chi liên quan đến hợp đồng bán.
Cách thao tác
Để khai báo được các khoản chi phí thực tế đã chi gắn với từng hợp đồng, có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:
Cách 1: Chọn chứng từ chi vào hợp đồng bán => cách này được thực hiện như sau:
- Đầu tiên, lập các chứng từ chi, nhưng không thống kê chi tiết theo hợp đồng bán:
- Sau đó, vào Bán hàng\Hợp đồng bán, chọn chức năng Xem tình hình thực hiện
- Vào tab Thực chi, nhấn Chọn chứng từ:
-
- Thiết lập điều kiện tìm kiếm chứng từ chi. Nhấn Lấy dữ liệu.
- Tích chọn chứng từ chi cần lấy lên hợp đồng bán. Nhấn Đồng ý.
- Sau khi chọn xong chứng từ chi và nhấn Đồng ý, hệ thống sẽ tự động lấy thông tin chứng từ vừa chọn ra tab Thực chi của hợp đồng bán.
Cách 2: Lập chứng từ chi cho hợp đồng bán trên phân hệ Tiền mặt, Tiền gửi, Bán hàng, Tổng hợp => sau khi lập xong chứng từ sẽ được tự động lấy sang tab Thực chi của hợp đồng bán: