1. Tổng quan
Nội dung gồm 4 phần chính: khai báo, bán hàng, thu tiền theo công trình và xem báo cáo công nợ, doanh thu, xuất kho. Phạm vi áp dụng cho các doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán MISA
2. Cách thực hiện
Việc quản lý tình hình bán hàng theo công trình/dự án được thực hiện thông qua các bước sau:
Bước 1: Khai báo công trình/dự án
Nhấn biểu tượng ⚙ Tiện ích và thiết lập\Tất cả danh mục\Công trình nhấn Thêm.

- Tại danh sách các công trình nhấn thêm khi muốn khai báo thêm công trình/dự án mới.

Bước 2: Bán hàng cho công trình/dự án
Trên Chứng từ bán hàng, cột công trình, tên công trình chọn công trình/dự án tương ứng.

Bước 3: Thu tiền khách hàng theo công trình/dự án
Việc thu tiền khách hàng có thể được thực hiện trên phân hệ Tiền mặt hoặc Tiền gửi.
Trên Chứng từ thu tiền tại cột công trình, tên công trình chọn công trình/dự án tương ứng.

Bước 4: Xem báo cáo công nợ, doanh thu, tình hình xuất kho theo công trình/dự án
- Xem báo cáo công nợ, doanh thu theo công trình dự án
- Trên cây báo cáo/phân hệ Bán hàng, chọn báo cáo theo công trình, người dùng lựa chọn báo cáo cần xem.

- Thiết lập các tham số báo cáo:

- Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

2. Xem báo cáo kho theo công trình dự án
- Vào Báo cáo\giá thành\giá thành công trình\Tổng hợp nhập xuất kho theo công trình
- Thiết lập các tham số báo cáo:

- Giao diện báo cáo Tổng hợp nhập xuất kho theo công trình:
