1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn lập các hợp đồng bán hàng cho khách hàng, giúp quản lý và theo dõi thông tin hợp đồng một cách hiệu quả.
Nội dung bài viết bao gồm hướng dẫn lập hợp đồng bán lẻ, lập hợp đồng theo dự án, và khai báo các hợp đồng/dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm.
Phạm vi đáp ứng: áp dụng cho bộ phận kinh doanh, kế toán hoặc người dùng phần mềm quản lý bán hàng có nhu cầu quản lý hợp đồng bán hàng và dự án.
2. Các bước thực hiện
2.1. Lập hợp đồng bán lẻBước 1: Tại phân hệ Bán hàng\tab Hợp đồng bán\ nhấn Thêm.
Bước 2: Tích chọn vào phần thông tin Hợp đồng, sau đó khai báo các thông tin chi tiết của hợp đồng bán:
Bước 3: Sau khi khai xong thông tin hợp đồng, nhấn Cất. Lưu ý:
2.2. Lập hợp đồng theo dự ánBước 1: Tại phân hệ Bán hàng\Tab Hợp đồng bán\ nhấn Thêm.
Bước 2: Tích chọn vào phần thông tin Dự án, sau đó khai báo các thông tin chi tiết về dự án:
Bước 3: Sau khi khai xong thông tin dự án, nhấn Cất. 2.3. Lập các hợp đồng/dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềmBước 1: Tại phân hệ Bán hàng\Tab Hợp đồng bán\ nhấn Thêm.
Bước 2: Tích chọn vào phần thông tin là Hợp đồng hay Dự án, sau đó khai báo các thông tin chi tiết tương tự như hai trường hợp trên.
Bước 3: Sau khi khai xong thông tin hợp đồng, nhấn Cất. Lưu ý: Với các hợp đồng được sử dụng để tập hợp chi phí trong trường áp dụng phương pháp tính giá thành theo hợp đồng, khi khai báo thì tích chọn vào thông tin Tính giá thành. |




