1. Trang chủ
  2. Chương trình đào tạo/giải pháp trực tuyến miễn phí

Chương trình đào tạo/giải pháp trực tuyến miễn phí

Nhằm giúp Quý khách sử dụng thành thạo phần mềm trong công tác nhập liệu, quản lý vào lập báo cáo chính xác tại đơn vị, MISA xin thông báo các chương trình LIVESTREAM hướng dẫn/giải đáp khách hàng trực tuyến qua Zoom và kênh Youtube MISA.

  • Phòng Zoom ID:
    • Sáng Thứ 4 và Thứ 7: 891 900 8677 (Không mật khẩu) Hoặc nhấn liên kết Tại đây
    • Các buổi còn lại: 940 525 4190 (Không mật khẩu) Hoặc nhấn liên kết Tại đây
  • Hướng dẫn cài Zoom xem tại đây
  • Hướng dẫn tham gia Zoom xem tại đây
  • Để nhận thông báo về lịch đào tạo và các tài liệu hữu ích, Tham gia NGAY nhóm Zalo tại đây

LỊCH TUẦN 32
(Từ ngày 08/08/2022 đến ngày 13/08/2022)

Lưu ý: Định kỳ thứ 7 hàng tuần, MISA sẽ cập nhật lịch và nội dung chi tiết của tuần tiếp theo.

Ngày Sáng (08h30 – 11h00) Chiều (14h00 – 16h30) Tối (20h00 – 22h00)
Thứ 2

 

Hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp khi sử dụng hóa đơn có mã CQT theo TT78:
– Tại sao hóa đơn điện tử bị CQT từ chối cấp mã?
– Hóa đơn bị CQT từ chối cấp mã thì xử lý như thế nào?
– Ngày ký hóa đơn và Ngày CQT Cấp mã khác như thì làm thế nào?
– Khi nào cần lập Mẫu 04/SS-HĐĐT gửi Cơ quan Thuế?
– Tra cứu hóa đơn đã phát hành
 
Thứ 3

Hướng dẫn sử dụng HĐĐT Có mã CQT theo Thông tư 78/2021/TT-BTC trên MISA AMIS Kế toán
– Hóa đơn chiết khấu thương mại phải ghi số âm hay số dương?
– Xử lý hóa đơn sai sót.
– Tra cứu lại hóa đơn đã phát hành.

 
Thứ 4

Một số trường hợp thường gặp khi xử lý hóa đơn sai sót theo TT78:
– Những trường hợp cần lưu ý khi phát hiện Hóa đơn bị sai sót.
– Cách ghi thông tin trên Hóa đơn điều chỉnh và hạch toán điều chỉnh.

   
Thứ 5 Hướng dẫn lập Tờ khai thuế GTGT tháng 07 và đối chiếu số liệu tờ khai thuế với sổ cái.
– Lập tờ khai thuế GTGT.
– Đối chiếu tờ khai thuế với sổ cái TK 133, 33311.
– Cách kê khai bổ sung Hóa đơn điều chỉnh / Hóa đơn thay thế khi xuất hóa đơn theo Thông tư 78


Xin lưu ý, lịch này có thể có những thay đổi, MISA sẽ thông báo cụ thể qua group ZALO hoặc qua
group cộng đồng hỗ trợ MISA.

CÁC KÊNH HỖ TRỢ

Nếu có vướng mắc cần được giải pháp và hỗ trợ, mời Quý khách sử dụng kênh hỗ trợ:

  • Giải đáp miễn phí qua Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA qua Facebook: Tại đây
  • Chat với nhân viên MISA: Tại đây
  • Sử dụng tổng đài tư vấn hỗ trợ (Cước phí: 1.000đ/phút): Tại đây
  • Sử dụng dịch vụ kế toán ASP: Tại đây
Cập nhật 07/08/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay