1. Tổng quan

1. Tổng quan

Mục đích: Giới thiệu các chức năng chính của phân hệ Tổng quan trên phần mềm, giúp người dùng nắm được cách sử dụng các tab Bàn làm việc và Biểu đồ.
Nội dung:

  • Giới thiệu tab Bàn làm việc và các tiện ích thao tác nhanh.
  • Giới thiệu tab Biểu đồ và các loại biểu đồ tài chính, kinh doanh.
  • Hướng dẫn các thao tác tùy chỉnh giao diện biểu đồ.

Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản lý doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp

2. Giới thiệu các tab trong phân hệ Tổng quan

2.1 Bàn làm việc

Tại tab Bàn làm việc, người dùng có thể bao quát các nghiệp vụ, tiện ích, báo cáo thường dùng. Đây là nơi tập hợp các lối tắt giúp thao tác nhanh chóng mà không cần truy cập từng phân hệ chi tiết.

2.2 Biểu đồ

Tab Biểu đồ hiển thị tập hợp các biểu đồ, đồ thị thể hiện hoạt động tài chính – kinh doanh của doanh nghiệp. Người dùng có thể đánh giá tổng quát các hoạt động đang diễn ra và chủ doanh nghiệp có thể lập kế hoạch phù hợp, kịp thời.
Các thao tác tùy chỉnh tại tab Biểu đồ:

  • Thêm hoặc bớt biểu đồ hiển thị trên giao diện
  • Căn chỉnh độ rộng, hẹp của biểu đồ
  • Thay đổi đơn vị tính trên biểu đồ

  • Các biểu đồ đã đáp ứng trên giao diện Tổng quan:
    • Tình hình tài chính của đơn vị
    • Nợ phải thu theo hạn nợ
    • Nợ phải trả theo hạn nợ
    • Doanh thu, chi phí, lợi nhuận
    • Hàng hóa tồn kho
    • Mặt hàng bán chạy
    • Doanh thu
    • Chi phí
    • Dòng tiền
    • Doanh thu theo đơn vị
    • Hàng hóa sắp hết hạn/quá hạn
    • Hàng hóa sắp hết
    • Nợ phải thu khách hàng
    • Nợ phải trả sắp đến/quá hạn
    • Nợ phải thu sắp đến/quá hạn
    • Nợ phải trả nhà cung cấp
Cập nhật 12/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay