1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới_Gói dành cho Doanh nghiệp thuê KTDV
  4. RC11 (Phát hành ngày 22/06/2022)
  5. Bổ sung thông tin công ty trên các báo cáo dạng dữ liệu khi xuất ra Excel

Bổ sung thông tin công ty trên các báo cáo dạng dữ liệu khi xuất ra Excel

1. Nội dung

Chương trình bổ sung thông tin công ty trên các báo cáo dạng dữ liệu khi người dùng xuất các báo cáo ra Excel để có đầy đủ thông tin gửi cho cơ quan thuế.

2. Chi tiết thay đổi

  • Từ trước phiên bản RC11: Khi KTDV xuất báo cáo ra excel thì phải thực hiện nhập bổ sung thông tin công ty trên báo cáo, gây mất nhiều thời gian và bất tiện cho KTDV.
  • Từ phiên bản RC11 trở đi: Chương trình tự động bổ sung thông tin công ty khi KTDV thực hiện xuất báo cáo ra Excel.

Ví dụ khi xuất báo cáo sổ chi tiết các tài khoản ra Excel:

Khi đó, chương trình tự động bổ sung thông tin công ty trên file excel được xuất ra:

Cập nhật 16/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay