1. Tổng quan
Hướng dẫn cập nhật và bổ sung thông tin người mua trên hóa đơn điện tử theo quy định mới tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
Nội dung:
- Căn cứ pháp lý về thông tin người mua trên hóa đơn điện tử
- Hướng dẫn thiết lập và bổ sung các trường thông tin trên phần mềm MISA ASP Kế toán
- Lưu ý về phạm vi áp dụng và cách hiển thị thông tin
Phạm vi áp dụng: Kế toán, cán bộ phụ trách hóa đơn, quản trị hệ thống
2. Các bước thực hiện
Bước 1. Thiết lập hiển thị trên Mẫu hóa đơnThiết lập hiển thị các thông tin Mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách (MSĐVCQHVNS), Số CCCD, Hộ chiếu trên Mẫu hóa đơn MISA meInvoice
Bước 2. Bổ sung thông tin vào Danh mục Khách hàng
Bước 3. Bổ sung ô nhập liệu trên tab Hóa đơn
Lưu ý: Các trường thông tin mới bổ sung trên giao diện lập hóa đơn đang ngầm định ẩn, Anh/Chị cần thiết lập để hiển thị lên nếu có nhu cầu sử dụng => Vào mục Tùy chỉnh giao diện ở bánh răng ⚙ góc phải phía trên của chứng từ, chọn mục Thông tin bổ sung, tích hiển thị các thông tin này, nhấn Cất.
|
Lượt xem:
196






