1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn quản lý thông tin nhân viên trên phần mềm nhằm phục vụ công tác lập chứng từ kế toán, tính lương và theo dõi nhân sự tại doanh nghiệp.
Nội dung bao gồm hướng dẫn truy cập danh mục Nhân viên, thực hiện khai báo và quản lý dữ liệu, gộp các bản ghi trùng, xuất khẩu danh sách phục vụ báo cáo, cùng thiết lập giao diện làm việc theo nhu cầu quản lý.
Phạm vi áp dụng dành cho kế toán, nhân sự và quản trị hệ thống trong quá trình chuẩn hóa, cập nhật và khai thác thông tin nhân viên trên phần mềm.
2. Các bước thao tác
Bước 1: Vào Tiện ích và thiết lập\Tất cả danh mục\Đối tượng\Nhân viên.

Bước 2: Khai báo nhân viên
Bước 3: Gộp nhân viên
Ghi chú:
- Để xuất khẩu danh sách nhân viên: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel
- Thiết lập mẫu trên giao diện danh sách nhân viên
Lượt xem:
360