1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị thực hiện nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho các đối tượng tập hợp chi phí trên phần mềm kế toán, hỗ trợ nhập tay hoặc nhập khẩu từ file Excel, đảm bảo quản lý chính xác chi phí dở dang theo từng đối tượng và khoản mục chi phí.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đối tượng tập hợp chi phí
- Hướng dẫn nhập khẩu chi phí dở dang từ file Excel
- Lưu ý về quản lý chi phí dở dang theo từng đối tượng và khoản mục
Phạm vi áp dụng: Kế toán doanh nghiệp tập hợp chi phí sản xuất, xây lắp
2. Các bước thực hiện
Quản lý chi phí dở dang đầu kỳ cho các đối tượng tập hợp chi phí chi tiết theo khoản mục chi phí.

Trên tab Chi phí dở dang\ Đối tượng tập hợp chi phí, kế toán có thể thực hiện các chức năng sau:
- Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đối tượng tập hợp chi phí
- Nhập khẩu chi phí dở dang đầu kỳ cho đối tượng tập hợp chi phí từ file excel: Trên màn hình giao diện tab Chi phí dở dang\ Đối tượng tập hợp chi phí nhấn chọn biểu tượng Nhập khẩu từ excel, nhấn chọn chức năng Nhập khẩu chi phí dở dang:
Thao tác chi tiết xem Tại đây
Lượt xem:
175