1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị thực hiện nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho các đơn đặt hàng phát sinh từ kỳ trước trên phần mềm kế toán, hỗ trợ nhập tay hoặc nhập khẩu từ Excel, đảm bảo quản lý chi tiết chi phí dở dang theo từng đơn hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng
- Hướng dẫn nhập khẩu chi phí dở dang từ file Excel
- Lưu ý về quản lý chi phí dở dang theo từng đơn hàng
Phạm vi áp dụng: Kế toán doanh nghiệp có phát sinh đơn đặt hàng, quản lý chi phí dở dang
2. Các bước thực hiện
Quản lý chi phí dở dang đầu kỳ cho các đơn đặt hàng phát sinh từ kỳ kế toán trước.

Trên tab Chi phí dở dang\ Đơn hàng, kế toán có thể thực hiện các chức năng sau:
- Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng
- Nhập khẩu chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng từ file excel: Trên màn hình giao diện tab Chi phí dở dangĐơn hàng nhấn chọn chức năng Nhập khẩu chi phí dở dang.

Thao tác chi tiết xem Tại đây
Lượt xem:
78