> Chi phí dở dang cho chi phí chung cần phần bổ (áp dụng với doanh nghiệp theo TT133) – ASP Kế toán – Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP
  1. Trang chủ
  2. 6. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Nhập số dư ban đầu
  6. Chi phí dở dang cho chi phí chung cần phần bổ (áp dụng với doanh nghiệp theo TT133)

Chi phí dở dang cho chi phí chung cần phần bổ (áp dụng với doanh nghiệp theo TT133)

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị thực hiện nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho các khoản chi phí chung cần phân bổ trên phần mềm kế toán, hỗ trợ nhập tay hoặc nhập khẩu từ Excel, đảm bảo quản lý chính xác chi phí chung cần phân bổ ngay từ đầu kỳ.
Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho chi phí chung cần phân bổ
  • Hướng dẫn nhập khẩu chi phí dở dang từ file Excel
  • Lưu ý về quản lý chi phí chung cần phân bổ

Phạm vi áp dụng: Kế toán doanh nghiệp có phát sinh chi phí chung cần phân bổ

2. Các bước thực hiện

Cập nhật 09/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay