1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị thực hiện nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho các khoản chi phí chung cần phân bổ trên phần mềm kế toán, hỗ trợ nhập tay hoặc nhập khẩu từ Excel, đảm bảo quản lý chính xác chi phí chung cần phân bổ ngay từ đầu kỳ.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho chi phí chung cần phân bổ
- Hướng dẫn nhập khẩu chi phí dở dang từ file Excel
- Lưu ý về quản lý chi phí chung cần phân bổ
Phạm vi áp dụng: Kế toán doanh nghiệp có phát sinh chi phí chung cần phân bổ
2. Các bước thực hiện

- Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho các khoản chi phí chung cần phân bổ
- Nhập khẩu chi phí dở dang đầu kỳ cho các khoản chi phí chung cần phân bổ từ file excel: Trên màn hình giao diện tab Chi phí dở dangChi phí chung cần phân bổ nhấn chọn biểu tượng Nhập khẩu từ excel, nhấn chọn
trên màn hình hộp thoại Nhập khẩu để chọn tệp nguồn cần nhập khẩu. Thao tác chi tiết xem Tại đây
Lượt xem:
64