Cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho từng hợp đồng đã phát sinh từ các kỳ kế toán trước.
Cách thao tác
Bước 1: Khai báo các khoản mục chi phí chung
- Vào menu Danh mục\Khoản mục chi phí.
- Nhấn chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ.
- Sau đó khai báo thông tin Thêm khoản mục chi phí và nhấn Cất để hoàn thành.
Bước 2: Nhập chi phí dở dang
- Vào menu Thiết lập\Nhập số dư ban đầu\Chi phí dở dang.
- Tại tab Chi phí chung cần phân bổ, chọn chức năng Nhập chi phí trên thanh công cụ.
- Nhập chi phí dở dang cho từng khoản mục chi phí cần phân bổ.
- Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.