Việc quản lý tình hình bán hàng theo công trình/dự án được thực hiện thông qua các nội dung sau:
1. Khai báo công trình/dự án
- Tại danh sách các công trình nhấn thêm khi muốn khai báo thêm công trình/dự án mới.
2. Bán hàng cho công trình/dự án
Trên Chứng từ bán hàng, cột công trình, tên công trình chọn công trình/dự án tương ứng..
3. Thu tiền khách hàng theo công trình/dự án
Việc thu tiền khách hàng có thể được thực hiện trên phân hệ Quỹ hoặc Ngân hàng.
Trên Chứng từ thu tiền tại cột công trình, tên công trình chọn công trình/dự án tương ứng..
4. Xem báo cáo công nợ, doanh thu, tình hình xuất kho theo công trình/dự án
4.1. Xem báo cáo công nợ, doanh thu theo công trình dự án:
- Trên cây báo cáo/phân hệ Bán hàng, chọn báo cáo theo công trình, người dùng lựa chọn báo cáo cần xem.
- Thiết lập các tham số báo cáo:
- Giao diện báo cáo hiển thị như sau:
4.2. Xem báo cáo công nợ, doanh thu theo công trình dự án:
- Thiết lập các tham số báo cáo:
- Giao diện báo cáo Tổng hợp nhập xuất kho theo công trình: