1. Trang chủ
  2. 6. Khác
  3. Các phiên bản Phát hành
  4. R12 (Ngày phát hành 20/11/2020)
  5. Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn đồng bộ thông tin Đề nghị xuất hóa đơn giữa ASP và AMIS Bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu cho người dùng.

Nội dung:

  • Hướng dẫn thao tác đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS Bán hàng sang AMIS Kế toán.
  • Điều kiện và lưu ý khi thực hiện đồng bộ.
  • Phạm vi áp dụng: Kế toán, Nhân viên bán hàng

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, chọn tab Bán hàng\Đề nghị xuất hóa đơn.

Bước 2: Chọn Tiện ích\Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS Bán hàng.


Bước 3: Trên giao diện Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS Bán hàng, khai báo khoảng thời gian mong muốn, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.

Bước 4: Tích chọn các đề nghị xuất hóa đơn cần đồng bộ về AMIS Kế toán.

Bước 5: Nhấn Đồng bộ.


Lưu ý: Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.

Cập nhật 09/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay