Kết nối phần mềm CRM – Đơn đặt hàng

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn đồng bộ thông tin đơn đặt hàng giữa AMIS Bán hàng và ASP giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu cho người dùng.

Nội dung:

  • Luồng cập nhật dữ liệu giữa AMIS Bán hàng và AMIS Kế toán.
  • Các thông tin được đồng bộ hai chiều.
  • Cách chủ động đồng bộ đơn đặt hàng khi cần thiết.

Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, nhân viên kinh doanh, kế toán

2. Chi tiết đồng bộ đơn đặt hàng giữa AMIS Bán hàng và AMIS Kế toán

  • Luồng cập nhật từ AMIS Bán hàng sang AMIS Kế toán:
    • Khi nhân viên kinh doanh đề nghị ghi doanh số đơn hàng trên AMIS Bán hàng thì sẽ tự động được cập nhật sang AMIS Kế toán.
    • Khi nhân viên kinh doanh thu hồi đề nghị ghi doanh số đơn hàng trên AMIS Bán hàng thì sẽ tự động được cập nhật sang AMIS Kế toán. Chương trình sẽ thực hiện kiểm tra phát sinh trên AMIS Kế toán.
  • Các thông tin từ AMIS Kế toán cập nhật sang AMIS Bán hàng:
    • Số lượng giao
    • Tình trạng đơn hàng
    • Tình trạng ghi doanh số
    • Tình trạng giao hàng
    • Thực thu, danh sách chứng từ thực thu
    • Trạng thái xuất hóa đơn
    • Giá trị đã xuất hóa đơn
  • Sau khi thực hiện kết nối thành công giữa AMIS Bán hàng và CRM, trong trường hợp Đơn đặt hàng chưa tự động đồng bộ sang AMIS Kế toán hoặc khi mới kết nối lần đầu, người dùng muốn thực hiện lấy các đơn đặt hàng đã phát sinh từ AMIS Bán hàng sang AMIS Kế toán thì có thể chủ động thực hiện đồng bộ bằng cách: Trên danh sách nhóm khách hàng, vào Tiện ích\Đồng bộ đơn đặt hàng từ AMIS Bán hàng:

  • Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ đơn đặt hàng từ AMIS Bán hàng. Nhấn Đồng bộ:

Lưu ý: Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.

Cập nhật 09/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay