1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn quản lý các chính sách chiết khấu và điều khoản thanh toán dành cho khách hàng, nhằm đảm bảo việc hạch toán và theo dõi doanh thu bán hàng chính xác.
Nội dung bao gồm truy cập và quản lý điều khoản thanh toán, khai báo các điều khoản mới, đồng thời xuất khẩu danh sách điều khoản thanh toán ra tệp Excel để lưu trữ hoặc báo cáo.
Phạm vi áp dụng dành cho Nhân viên kinh doanh, Kế toán bán hàng và Quản trị hệ thống.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào ⚙ Tiện ích và thiết lập\Tất cả danh mục\Khác\Điều khoản thanh toán.

Bước 2: Khai báo điều khoản thanh toán
Ghi chú: Để xuất khẩu danh sách Điều khoản thanh toán: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel:
Lượt xem:
191
