Làm thế nào khi gửi hoá đơn cho khách hàng báo gửi lỗi?

1. Biểu hiện

Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi.

2. Nguyên nhân

Nguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗi

  • Giải pháp:
    • Bước 1: Trên ASP Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\Hóa đơn đầu ra
      • Tại phần tên tài khoản meInvoice chọn Quy trình\Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web
    • Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.

Nguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi

  • Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây.
Cập nhật 20/06/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay