1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị nhận biết và xử lý các lỗi thường gặp khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng không thành công trên phần mềm. Việc này hỗ trợ đảm bảo quá trình phát hành hóa đơn diễn ra suôn sẻ, hạn chế gián đoạn trong công tác kế toán và quản lý hóa đơn.
Nội dung:
- Biểu hiện lỗi khi gửi hóa đơn
- Nguyên nhân và giải pháp khắc phục
Phạm vi áp dụng: Kế toán, Quản trị hệ thống, Người dùng phát hành hóa đơn
Biểu hiện: Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi.

2. Cách xử lý
2.1. Do thiết lập email gửi hóa đơn lỗiGiải pháp: Bước 1: Trên ASP Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\ Hóa đơn đầu ra, Tại phần tên tài khoản meInvoice chọn Quy trình\ Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.
2.2. Do email không chính xác hoặc server mail lỗi
|
Lượt xem:
225
