Làm thế nào khi gửi hoá đơn cho khách hàng báo gửi lỗi? Mục lục 1. Biểu hiện2. Nguyên nhânNguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗiNguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi 1. Biểu hiện Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi. 2. Nguyên nhân Nguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗi Giải pháp: Bước 1: Trên ASP Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\Hóa đơn đầu ra Tại phần tên tài khoản meInvoice chọn Quy trình\Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây. Nguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây. Lượt xem: 108 Cập nhật 20/06/2024 Tagged: gửi hóa đơn lỗi Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Bài viết liên quan Tôi muốn xuất hóa đơn cho khách lẻ/cá nhân theo NĐ 123 thì làm thế nào? Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn thì làm như thế nào? Tôi xuất hóa đơn số 1 sai sót và lập hoá đơn số 2 thay thế nhưng hoá đơn số 2 sai tiếp thì lập hoá đơn số 3 như thế nào? Làm thế nào để lấy được file XML và PDF của Hóa đơn điện tử đã phát hành? Làm thế nào để tạo thêm mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn với mẫu mới? Làm thế nào để thêm Tài khoản ngân hàng thứ 2 trên mẫu Hóa đơn điện tử? Giải đáp miễn phí qua FacebookNếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóngĐăng bài ngay