> Làm thế nào khi gửi hoá đơn cho khách hàng báo gửi lỗi? – ASP Kế toán – Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP

Làm thế nào khi gửi hoá đơn cho khách hàng báo gửi lỗi?

 

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị nhận biết và xử lý các lỗi thường gặp khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng không thành công trên phần mềm. Việc này hỗ trợ đảm bảo quá trình phát hành hóa đơn diễn ra suôn sẻ, hạn chế gián đoạn trong công tác kế toán và quản lý hóa đơn.
Nội dung:

  • Biểu hiện lỗi khi gửi hóa đơn
  • Nguyên nhân và giải pháp khắc phục

Phạm vi áp dụng: Kế toán, Quản trị hệ thống, Người dùng phát hành hóa đơn

Biểu hiện:  Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi.


2. Cách xử lý

2.1. Do thiết lập email gửi hóa đơn lỗi

Giải pháp:

Bước 1: Trên ASP Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\ Hóa đơn đầu ra, Tại phần tên tài khoản meInvoice chọn Quy trình\ Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web

Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.

2.2. Do email không chính xác hoặc server mail lỗi

  • Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây.
Cập nhật 06/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay