Lập bảng tổng hợp chấm công

1. Tổng quan

Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích và cách lập bảng tổng hợp chấm công trên phần mềm, hỗ trợ tổng hợp dữ liệu chấm công từ nhiều nguồn, quản lý nhân sự hiệu quả và liên kết trực tiếp với quy trình tính lương.

Nội dung:

  • Thiết lập bảng tổng hợp chấm công từ phân hệ Tiền lương
  • Nhập, tổng hợp dữ liệu chấm công từ nhiều nguồn
  • Lưu ý khi thao tác với bảng tổng hợp chấm công

Phạm vi áp dụng: Kế toán tiền lương, nhân sự

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Tại phân hệ Tiền lương\tab Quy trình, chọn chức năng Tổng hợp chấm công
(Hoặc tại phân hệ Tiền lương\tab Tổng hợp chấm công, chọn Thêm tổng hợp chấm công)

Bước 2: Thiết lập thông tin thời gian, phòng ban cần tổng hợp chấm công, sau đó nhấn Đồng ý 

Bước 3: Sau khi khai báo xong bảng tổng hợp chấm công, nhấn Cất.

3. Lưu ý

  • Có thể lập bảng chấm công tổng hợp từ các bảng chấm công chi tiết đã được lập trên tab Chấm công bằng cách tích chọn thông tin Tổng hợp từ các bảng chấm công chi tiết khi khai báo bảng tổng hợp chấm công.
  • Để thêm mới hoặc xoá bỏ thông tin về một nhân viên trên bảng chấm công, chọn chức năng Chọn thêm nhân viên hoặc nhấn biểu tượng thùng rác để xóa nhân viên khỏi danh sách bảng chấm công.

  • Để sao chép dữ liệu chấm công cho các dòng phía dưới, chọn dữ liệu muốn sao chép, chọn chức năng Sao chép dữ liệu cho các dòng phía dưới.
  • Từ bảng tổng hợp chấm công, có thể lập luôn bảng tính lương bằng cách chọn chức năng Sinh bảng lương.
Cập nhật 09/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay