> Lập phiếu nhập kho thành phẩm tháo dỡ – ASP Kế toán – Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP

Lập phiếu nhập kho thành phẩm tháo dỡ

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn thao tác lập phiếu nhập kho đối với thành phẩm sau khi tháo dỡ xong.
Nội dung:

  • Điều kiện và phạm vi áp dụng
  • Các bước lập phiếu nhập kho thành phẩm tháo dỡ
  • Hướng dẫn in chứng từ nhập kho

Phạm vi áp dụng: Kế toán kho, Kế toán sản xuất, Quản lý kho

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Chọn lệnh tháo dỡ trên tab Lắp ráp, tháo dỡ, sau đó chọn chức năng Lập phiếu nhập.

  • Hoặc mở lệnh tháo dỡ đã lập trước đó, sau đó chọn chức năng Lập phiếu nhập.

Bước 2: Nhập bổ sung các thông tin còn thiếu cho phiếu nhập kho:

  • Thông tin chung: Nhập thông tin về người giao hàng (là nhân viên trong công ty), diễn giải…
  • Thông tin hàng tiền: Nhập bổ sung thông tin TK Nợ, Có, số lô, hạn sử dụng, mã thống kê.

Bước 3: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.

Bước 4: Chọn chức năng In trên thanh công cụ, sau đó chọn mẫu chứng từ cần in.

Cập nhật 05/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay