Phục hồi hàng loạt chứng từ đã xóa nhầm

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn phục hồi hàng loạt các chứng từ đã xóa nhầm trong phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu lại và quản lý chứng từ đã xóa trong vòng 6 tháng.

Nội dung:

  • Giới thiệu chức năng phục hồi chứng từ đã xóa nhầm.
  • Hướng dẫn chi tiết các bước phục hồi chứng từ.
  • Lưu ý về phạm vi thời gian và loại chứng từ được phục hồi.

Phạm vi áp dụng: Kế toán,  quản trị dữ liệu

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào Tiện ích và thiết lập\ chọn chức năng Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm:

Lưu ý: Người dùng chỉ có thể phục hồi chứng từ đã xóa trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại.

Bước 2: Thiết lập tham số khoảng thời gian, sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Chương trình sẽ lấy lên các chứng từ bị xóa trong khoảng thời gian vừa được thiết lập. Có thể tìm kiếm chi tiết hơn bằng cách chọn Người xóa, Loại chứng từ.

Bước 3: Tích chọn các chứng từ cần phục hồi, nhấn Xem và phục hồi hàng loạt:

Lưu ý: Các chứng từ được tích chọn để phục hồi hàng loạt phải cùng loại.

Bước 4: Chương trình sẽ tự động hiển thị giao diện chi tiết chứng từ đã xóa. Người dùng thực hiện lần lượt kiểm tra lại các thông tin trên từng chứng từ, sau đó nhấn Cất.

  • Các chứng từ được phục hồi sẽ tự động được lấy lên trên danh sách:

Cập nhật 10/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay