1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn thiết lập dự toán công trình, ghi nhận chi phí theo từng khoản mục và xem báo cáo so sánh chi phí dự toán với thực tế trên phần mềm.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập dự toán công trình
- Ghi nhận chi phí công trình theo từng khoản mục chi phí
- Xem báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế công trình
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản lý dự án, cán bộ phụ trách công trình
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Thiết lập dự toán công trình
Bước 2: Ghi nhận chi phí công trình theo từng khoản mục chi phíCác chi phí phát sinh có thể được ghi nhận ở các phân hệ Tiền mặt, Tiền gửi, Mua hàng, Kho, Tổng hợp. Ví dụ Tiền mặt: Lưu ý: Các chi phí khi ghi nhận phải được gắn mã khoản mục chi phí và được chọn chi tiết tới công trình.
Bước 3: Xem báo cáo so sánh chi phí dự toán và thực tế công trình
|
Lượt xem:
395





