1. Trang chủ
  2. 6. Khác
  3. Các phiên bản Phát hành
  4. R20 (Phát hành ngày 07/07/2021)
  5. Thay đổi cách quản lý số lượng người dùng truy cập

Thay đổi cách quản lý số lượng người dùng truy cập

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn thay đổi cách quản lý số lượng người dùng truy cập trên ASP Kế toán.

Nội dung:

    • Giới thiệu cách quản lý số lượng người dùng truy cập mới trên phần mềm.
    • Hướng dẫn các thao tác kiểm tra, giới hạn và xem danh sách người dùng đang truy cập.

Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, người dùng AMIS Kế toán

2. Cách thực hiện

Lưu ý: Cách quản lý số lượng người dùng mới này được đáp ứng đối với tất cả các gói thuê bao.

 

2.1 Quản lý số lượng người dùng truy cập

  • Cho phép thêm không giới hạn số lượng người dùng.
  • Khi người dùng thực hiện đăng nhập vào phần mềm, chương trình sẽ tự động kiểm tra số lượng người dùng đang làm việc. Trường hợp số lượng người dùng đang làm việc bằng với số lượng người dùng mà doanh nghiệp đã mua thì chương trình sẽ không cho phép đăng nhập và hiển thị cảnh báo:

2.2 Xem danh sách người dùng đang truy cập

  • Cho phép xem được danh sách người dùng đang truy cập:

Cập nhật 12/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay