( Tính năng mới trên phiên bản R36, phát hành ngày 06/06/2023)
1. Mục đích
- Cập nhật lại thông tin công ty theo giấy phép sử dụng phần mềm và không cho phép sửa.
- Người dùng có thể lựa chọn thay đổi thông tin công ty theo danh sách đã được duyệt để dễ dàng in ấn chứng từ, sổ sách theo từng giai đoạn trong trường hợp thực tế doanh nghiệp có thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R36: Người dùng có thể thay đổi thông tin công ty trên mỗi bộ dữ liệu mà không bắt buộc phải đúng theo thông tin trên giấy phép sử dụng phần mềm.
- Từ phiên bản R36: Không thể tùy ý thay đổi thông tin công ty. Thay vào đó người dùng lựa chọn các thông tin công ty đã được duyệt ngay trên phần mềm. Như vậy, cho dù đã thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh thì khi cần in ấn chứng từ, sổ sách theo thời điểm nào, người dùng cũng có thể lựa chọn lại thông tin công ty đúng với thời điểm đó.
3. Hướng dẫn trên phần mềm
- Để thực hiện chức năng thay đổi thông tin công ty. Đầu tiên, người dùng chọn Thiết lập, sau đó chọn Thông tin công ty.
- Trên giao diện Thông tin công ty vừa xuất hiện, người dùng chọn Thay đổi thông tin công ty
- Chương trình sẽ chuyển tiếp đến danh sách thông tin công ty đang có sẵn kèm theo thông tin trạng thái:
– Đang áp dụng : Dòng thông tin công ty hiện tại đang sử dụng trên phần mềm.
– Áp dụng : Các dòng thông tin công ty mà người dùng thêm vào đã được MISA ASP duyệt. Khi người dùng chọn Áp dụng, chương trình sẽ tự động chuyển trạng thái thông tin công ty được lựa chọn thành Đang áp dụng.
– Chờ duyệt: Các dòng thông tin công ty mà người dùng thêm mới, đang trong quá trình chờ MISA ASP xử lý. Để Thêm thông tin công ty, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
– Hết hiệu lực: Dòng thông tin mà công ty đã sử dụng không đúng với trên giấy phép sử dụng phần mềm trước khi áp dụng thay đổi mặc định lấy theo giấy phép sử dụng phần mềm.
- Lưu ý: tại một thời điểm chỉ có thể áp dụng một dòng thông tin công ty trên một bộ dữ liệu.