Báo cáo giúp: Tổng hợp tình hình phát sinh và thanh toán công nợ phải trả của tất cả NCC theo từng tài khoản công nợ và loại tiền; theo nhân viên mua hàng; theo công trình; theo hợp đồng mua; theo đơn mua hàng.
1. Vào phân hệ Mua hàng\tab Báo cáo.
2. Tại tab Báo cáo: chọn Báo cáo công nợ nhà cung cấp\Tổng hợp công nợ phải trả nhà cung cấp.
3. Nhấn Chọn tham số:
4. Chọn Chi nhánh muốn thống kê báo cáo.
Lưu ý: Nếu chọn Tổng công ty thì có thể thiết lập thống kê số liệu của cả Tổng công ty và chi nhánh phụ thuộc hoặc không bằng cách tích chọn hoặc bỏ tích chọn Bao gồm số liệu chi nhánh phụ thuộc.
5.Thiết lập tham số thống kê báo cáo: Thời gian, Tài khoản hạch toán, Nhóm NCC.
6. Tích chọn các Nhà cung cấp muốn kiểm tra thông tin. Trường hợp muốn xem thông tin công nợ của tất cả các nhà cung cấp thì tích chọn Chọn tất cả nhà cung cấp.
7. Nhấn Xem báo cáo.
Lưu ý: Để xem báo cáo theo một chỉ tiêu nào đó cần thiết lập theo hướng dẫn tại đây.