1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích và cách tra cứu lịch sử trả lương cho nhân viên trên phần mềm, hỗ trợ kiểm soát, đối chiếu các lần thanh toán lương, đảm bảo minh bạch và thuận tiện trong quản lý tài chính.
Nội dung:
- Hướng dẫn thao tác tra cứu lịch sử trả lương cho nhân viên.
- Đối chiếu số tiền đã trả và số tiền còn phải trả trên chức năng Trả lương.
Phạm vi áp dụng: Kế toán, nhân sự, quản lý doanh nghiệp
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Tại phân hệ Tiền lương\tab Quy trình, chọn chức năng Trả lương

Bước 2: Chọn chức năng Xem lịch sử trả lương

Bước 3: Sau khi xem xong, nhấn Đóng.
Lượt xem:
82