1. Tổng quan
Hướng dẫn sử dụng chức năng tự động hạch toán hóa đơn đầu vào bằng MISA AVA, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất xử lý hóa đơn.
Nội dung:
- Thiết lập hạch toán tự động đầu vào
- Xác nhận và xử lý hóa đơn tự động
- Phân loại hóa đơn, bổ sung vật tư hàng hóa và nhà cung cấp mới
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị viên, nhân viên nhập liệu
2. Các bước thực hiện
2.1. Thiết lập hạch toán tự động đầu vàoBước 1: Vào phân hệ Quản lý hóa đơn\tab Hóa đơn đầu vào\chọn mục Tự động xử lý hóa đơn.
Bước 2: Tại mục Tự động hạch toán, khi nhấn bật chức năng Tự động hạch toán, chương trình sẽ hiển thị hộp thoại Thiết lập hạch toán tự động với MISA AVA và ngầm định chọn ngày bắt đầu áp dụng cho hóa đơn là ngày hiện tại.
2.2. Xác nhận hạch toán tự động đầu vàoSau khi thiết lập ngày áp dụng tự động hạch toán, phần mềm sẽ xử lý các hóa đơn có ngày từ mốc này trở đi và phân loại trên 3 thẻ:
Với những hóa đơn chương trình đã xử lý, Anh/Chị cần xác nhận trước khi lưu kết quả vào hệ thống: Trường hợp 1: Đối với hóa đơn thiếu mã VTHH hoặc mã NCC
Trường hợp 2: Đối với hóa đơn sẵn sàng lập chứng từ
|
Lượt xem:
2.804












