Tùy chọn hạch toán hóa đơn đầu vào

1. Tổng quan về Tùy chọn hạch toán hóa đơn đầu vào

Tài liệu này hướng dẫn người dùng thiết lập sẵn các quy tắc hạch toán tự động cho hóa đơn đầu vào, giúp giảm thiểu thao tác thủ công và đảm bảo tính nhất quán. Người dùng có thể thiết lập các tùy chọn như: tự động tạo chứng từ mua hàng, xác định tài khoản kho, tài khoản chi phí, và các thông tin khác dựa trên nhà cung cấp hoặc loại hàng hóa, dịch vụ.

2. Hướng dẫn chi tiết

Trên phân hệ Quản lý hóa đơn, tab Hóa đơn đầu vào, chọn Tùy chọn hạch toán:

Chương trình tải lên bảng tổng hợp tùy chọn hạch toán hóa đơn đầu vào bao gồm các tùy chọn sau:

Người dùng khai báo lần lượt các tùy chọn theo nhu cầu hạch toán. Sau đó, khi nhấn lập chứng từ từ hóa đơn đầu vào trên phân hệ Quản lý hóa đơn, chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu theo các thiết lập của tùy chọn đã khai báo mà không hỏi lại thêm, giúp người dùng có thể thao tác tập trung và nhanh chóng.

Cập nhật 10/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay