1. Trang chủ
  2. 6. Khác
  3. Các kênh hỗ trợ khách hàng của MISA trên giao diện phần mềm MISA ASP Kế toán

Các kênh hỗ trợ khách hàng của MISA trên giao diện phần mềm MISA ASP Kế toán

MISA cung cấp các kênh hỗ trợ và chăm sóc khách hàng với mong muốn giải đáp nhanh chóng và kịp thời yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

1. Hỏi cộng đồng MISA ASP

MISA ASP tích hợp tiện ích “Cộng đồng MISA ASP” trên Phần mềm MISA ASP Kế toán, nơi mà tất cả khách của MISA ASP có thể dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm hoặc đặt câu hỏi để nhận hỗ trợ từ các thành viên khác trong Cộng đồng kế toán dịch vụ MISA ASP. Tất cả các cuộc trao đổi được diễn ra ngay trên màn hình làm việc, cho phép người dùng tiếp tục công việc mà không bị gián đoạn.
Xem hướng dẫn truy cập cộng đồng MISA ASP tại đây.

2. Kênh chat trực tuyến - Livechat

Đây là kênh tư vấn, hỗ trợ miễn phí qua công cụ chat trực tuyến trên phần mềm giúp Quý khách hàng liên hệ với Nhân viên tư vấn MISA một cách nhanh chóng.

Để sử dụng, Quý khách cần đăng nhập vào phần mềm, bấm vào biểu tượng hộp thoại CHAT TRỰC TUYẾN ở góc phải màn hình.
Hoặc:

3. Trợ lý số MISA AVA

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) là trợ lý ảo với mục tiêu hỗ trợ người sử dụng tối ưu hóa các thao tác nghiệp vụ trong quá trình thực hiện các công việc trên phần mềm MISA ASP

Điểm nổi bật của AVA là được ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất hiện nay như Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI), Sản sinh ngôn ngữ tự nhiên (Natural language generation) giúp chuyển đổi dữ liệu có cấu trúc thành ngôn ngữ bản địa. Điểm đột phá này giúp trợ lý AVA có khả năng hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của con người, từ đó cung cấp phản hồi và hỗ trợ tư vấn cá nhân hóa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với nhiều tính năng hữu ích như tổng hợp và phân tích dữ liệu, tự động hoá một số nghiệp vụ bán hàng và hỗ trợ tạo nội dung, trợ lý AVA được kỳ vọng là bước tiến đột phá mang đến những trải nghiệm bán hàng thông minh và linh hoạt.

Trên giao diện phần mềm MISA ASP, anh chị nhấn vào biểu tượng Trợ lý số MISA AVA ở góc phải màn hình.

Tại giao diện trò chuyện với AVA, anh/Chị chọn gợi ý cần hỗ trợ hoặc nhập câu hỏi vào ô nhập liệu.

 

Cập nhật 31/12/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay