Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn thì làm như thế nào?
Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn thì làm như thế nào?
Mục lục
Vấn đề
Sau khi đơn vị có Gia hạn hoặc Thay đổi Chứng thư số dùng để ký phát hành hóa đơn điện tử thì cần cập nhật thông tin trên phần mềm MISA để Hóa đơn phát hành lấy đúng theo thông tin mới
Giải pháp
Bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Lập Tờ khai thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu 01/ĐKTĐ- HĐĐT) gửi Cơ quan Thuế
Trên phần mềm AMIS Kế toán:
Vào phân hệ Quản lý hóa đơn\Hóa đơn đầu ra\Tại thông tin tài khoản đăng nhập meInvoice chọn Quy trình\ Đăng ký/Thay đổi thông tin sử dụng HĐĐT, phần mềm sẽ chuyển hướng sang trang web: meinvoice.vn
Trên meInvoice Web: Bạn Lập Tờ khai thay đổi thông tin cho Chứng thư số và Theo dõi kết quả nộp tờ khai theo hướng dẫn ở Bước 2 và 3 của link Tại đây
Bước 2: Chọn Chứng thư số mới khi phát hành hóa đơn
Trên AMIS Kế toán, khi ký phát hành hoá đơn lần đầu với Chữ ký số mới , bạn chọn Chứng thư số mới theo các bước sau:
Nhấn Phát hành sẽ hiển thị Chứng thư số cũ\nhấn More choices