10. Kiểm soát rủi ro

Phân hệ Kiểm soát rủi ro cung cấp các Báo cáo phân tích, đối chiếu, kiểm tra chứng từ, sổ sách giúp kế toán dịch vụ có thể rà soát những sai sót trước khi gửi tờ khai/báo cáo cho Cơ quan Thuế và quản lý tốt chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Trên phân hệ Kiểm soát rủi ro, chương trình cho phép người dùng thực hiện các chức năng:

  1. Đối chiếu hóa đơn với Tổng cục Thuế
  2. Đối chiếu bảng kê hóa đơn với Tổng cục Thuế
  3. Kiểm tra sổ sách
  4. Kiểm tra tờ khai, BCTC (Tính năng đang phát triển)

Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra các báo cáo đối chiếu theo từng nghiệp vụ để phát hiện sai sót và điều chỉnh kịp thời.

 

Cập nhật 05/12/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay