1. Trang chủ
  2. Khác
  3. R13 (Ngày phát hành 05/01/2021)
  4. Tùy chọn ẩn hiện các nghiệp vụ

Tùy chọn ẩn hiện các nghiệp vụ

1.Mục đích:

Cho phép người dùng ẩn hiện các chức năng đặc thù trên các phân hệ hoặc trên các giao diện trên chương trình tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

2.Cách thực hiện:

  • Vào chức năng Thiết lập\Tùy chọn:

  • Chọn chức năng Ẩn hiện nghiệp vụ:

  • Tại giao diện này người dùng có thể thực hiện Tùy chỉnh ẩn/hiện các nghiệp vụ theo mong muốn bằng cách:
    • Nhấn vào biểu tượng để chỉnh sửa.
    • Tích chọn hiển thị cho các nghiệp vụ mà đơn vị sử dụng. Đối với những nghiệp vụ không có phát sinh/không sử dụng tại doanh nghiệp, người dùng có thể tùy chỉnh ẩn đi khỏi chương trình.

    • Nhấn Cất để lưu lại thông tin vừa chỉnh sửa.

Lưu ý:

  • Đối với các nghiệp vụ không được tích chọn thì người dùng sẽ không nhìn thấy các chứng từ tương ứng trên menu Nghiệp vụ hoặc trên từng phân hệ. Ví dụ: Nếu người dùng không tích chọn mục Đơn mua hàng tại phân hệ Mua hàng thì chương trình sẽ tự động ẩn Tab Đơn mua hàng và ẩn các báo cáo về đơn mua hàng.
  • Đối với các nghiệp vụ đã có phát sinh thì khi người sử dụng tích chọn ẩn nghiệp vụ, chương trình sẽ thực hiện cảnh báo không cho phép người dùng ẩn nghiệp vụ này:

 

Cập nhật 12/01/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay