Kiểm tra sổ sách

1. Tính năng

Kiểm tra các dấu hiệu sai sót có thể xảy ra trong quá trình nhập liệu và đối chiếu các sổ sách với nhau nhằm đảm bảo tính đúng đắn của dữ liệu.

2. Cách thực hiện

Để thực hiện chức năng kiểm tra sổ sách, người dùng có thể thao tác theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Vào menu Tính năng mở rộng, chọn Kiểm tra sổ sách

  • Cách 2: Vào phân hệ Kiểm soát rủi ro, chọn Kiểm tra sổ sách

  • Sau đó, lựa chọn tham số thời gian và nội dung cần kiểm tra.
    Phần mềm tự động kiểm tra, đối chiếu chứng từ, sổ sách và hướng dẫn cách khắc phục các sai sót đã phát hiện theo từng nội dung kiểm tra:

Cập nhật 18/01/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay