1. Trang chủ
  2. 1. Bắt đầu sử dụng
  3. Khai báo Danh mục ban đầu

Khai báo Danh mục ban đầu

Sau khi tạo dữ liệu kế toán và thiết lập dữ liệu xong thì người dùng cần khai báo các danh mục ban đầu lên hệ thống để sử dụng trong quá trình nhập liệu chứng từ hạch toán.

Lưu ý:

  • Để nhập khẩu danh mục từ file excel vào phần mềm. Xem tại đây.
  • Để chuyển danh mục từ dữ liệu này sang dữ liệu khác. Xem tại đây.
  • Xem các câu hỏi thường gặp liên quan đến Danh mục tại đây.
  • Để xuất khẩu danh mục ra file excel. Xem tại đây.
Cập nhật 04/11/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay