1. Nội dung
Chương trình bổ sung tính năng lập hàng loạt chứng từ bán hàng, bán dịch vụ và hỗ trợ kế thừa thông tin từ hàng loạt hóa đơn đã lập trên phân hệ bán hàng sang chứng từ bán hàng hóa/dịch vụ trong trường hợp lập hóa đơn trước và lập chứng từ hạch toán sau.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R51: Người dùng phải lập từng chứng từ bán hàng cho từng hóa đơn nên tốn rất nhiều thời gian cho các thao tác lặp đi lặp lại.
- Từ phiên bản R51: Phần mềm cho phép lập hàng loạt chứng từ bán hàng, bán dịch vụ từ hóa đơn trên tab Hóa đơn của phân hệ Bán hàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc lập chứng từ hạch toán.
3. Hướng dẫn trên phần mềm
Trên phân hệ Bán hàng, tab hóa đơn người dùng có thể thực hiện lập một hoặc hàng loạt chứng từ bán hàng/chứng từ bán dịch vụ
Lập một chứng từ bán hàng/bán dịch vụ
- Tại dòng hóa đơn cần lập chứng từ, nhấn trỏ xuống trên cột chức năng và chọn Lập chứng từ bán hàng/ Lập chứng từ bán dịch vụ
- Chương trình sẽ tự động lấy thông tin từ hóa đơn tải lên chứng từ bán hàng/bán dịch vụ.
- Người dùng chỉ cần kiểm tra lại thông tin trên chứng từ và chỉnh sửa nếu cần
- Nhấn Cất.
Lập hàng loạt chứng từ bán hàng/bán dịch vụ
- Người dùng tích chọn các hóa đơn cần lập chứng từ
- Tại nút chức năng Thực hiện hàng loạt, chọn Lập chứng từ bán hàng/ Lập chứng từ bán dịch vụ
- Chương trình tải lên danh sách chứng từ bán hàng/ bán dịch vụ và tự động lấy thông tin từ hóa đơn lên chứng từ:
- Người dùng thực hiện kiểm tra lại thông tin trên từng chứng từ và chỉnh sửa nếu cần.
- Nhấn Cất